Tờ rơi là một cách rẻ tiền và hiệu quả cao để gây sự chú ý trong một thị trường rất bận rộn. Làm thế nào để bạn thực hiện tờ rơi của bạn nổi bật trong đám đông?Dưới đây là một số kỹ thuật mà nhà thiết kế chuyên nghiệp sử dụng để làm cho tờ rơi quảng cáo "pop".
1. Viết một tiêu đề linh hoạt hoặc tiêu đề.
Làm cho nó đáng nhớ, bất thường hoặc khiêu khích bằng cách sử dụng một vài từ mạnh mẽ lựa chọn cẩn thận. Chức danh chứa một hoặc nhiều những lời này: Easy, Các bí mật để, Mở khóa, Cuối cùng, Insider, thời gian nhạy cảm, Làm thế nào để, tiền thưởng miễn phí, Bây giờ bạn có thể, Khám phá, đã được chứng minh.
2. Sử dụng màu sắc nổi bật hoặc đồ họa.
Một hình ảnh lớn sẽ có tác động nhiều hơn so với nhiều hình ảnh nhỏ hơn. Một bức ảnh tuyệt đẹp hoặc minh họa hút sự chú ý, tạo ra một tâm trạng, và hỗ trợ các câu chuyện của bạn. Hình ảnh này là "tâm điểm" của bạn và sẽ thu hút độc giả của bạn. Bạn có thể mua giá rẻ nhưng chất lượng hình ảnh chứng khoán trên Internet. Tải về hình ảnh cá nhân hoặc mua một đĩa CD với hàng trăm hình ảnh.
3. Tập trung vào những lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Khách hàng tiềm năng của bạn sẽ đặt câu hỏi, "Có gì trong đó cho tôi?" Viết từ quan điểm của họ bằng cách sử dụng từ "bạn" và "của bạn". Tránh sử dụng những lời sau đây: chúng tôi, chúng tôi, tôi và của chúng tôi. Hãy chắc chắn để giữ cho văn bản của bạn ngắn và cho điểm. Một số các từ mạnh mẽ nhất để sử dụng là: miễn phí, tiết kiệm, tình yêu, mới, kết quả, và đảm bảo. Phá vỡ đoạn dài với điểm đạn và đặt chúng trong một hộp riêng biệt.
4. Sử dụng lời chứng thực và nghiên cứu trường hợp thuyết phục.
Không có gì đánh trúng tâm lý như một sự chứng thực từ một khách hàng hài lòng, đặc biệt là nếu nó cho thấy được kết quả mà họ đã có với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Hãy chắc chắn để bao gồm họ và tên, tên công ty và vị trí của người cung cấp thông qua.
5. Tổ chức các trang web của bạn với các hộp, biên giới và các khu vực của màu sắc tương phản.
Bạn không cần phải điền vào tờ của bạn với văn bản tường-to-tường và đồ họa. Kết hợp một số không gian màu trắng để làm cho một số yếu tố nổi bật và để làm cho tờ dễ đọc.
6. Hãy điểm của bạn dễ nhận biết.
Đánh dấu tiêu đề và phụ đề in đậm, nhưng tránh sử dụng ALL CAPS, vì họ là khó khăn hơn để đọc.
7. Đừng quá phức tạp.
Thiế kế tờ rơi đơn giản với hai kiểu chữ, và sắp xếp các mục vào một mạng lưới. Chương trình bố trí trang web của bạn sẽ cung cấp hướng dẫn không in. Sử dụng các "snap để hướng dẫn" chức năng để sắp xếp các mặt hàng dễ dàng vào lưới điện. Được nhận thức của lề in ấn. Tôi đề nghị bạn tạo bố trí của bạn với 1/2 "lợi nhuận trên tất cả các bên, hoặc thêm 1/8" cho chảy vào các mặt hàng mà in ra khỏi mép của trang.
8. Đừng quên để đọc lại.
Có ai đó đọc lại công việc của bạn. Kiểm tra liên lạc của bạn information.Dial các số điện thoại trên tờ rơi để chắc chắn rằng họ là chính xác, và gõ URL của trang web của bạn để chắc chắn rằng nó là chính xác, quá.
9. Nếu bạn đang ở trên một ngân sách eo hẹp, hãy thử này.
Chọn giấy sáng màu hoặc độc đáo, và in bằng mực đen. Sử dụng màu xám để cung cấp nhạc nền và các khu vực tương phản.
10. Cung cấp một giảm giá đặc biệt hoặc giá giới hạn thời gian.
Thiết kế một phiếu giảm giá trong quý cuối của tờ thông tin. Hãy chắc chắn để định rõ thời hạn và hạn chế của việc cung cấp. Nếu nó là một mail-in phiếu giảm giá, hãy chắc chắn để bao gồm các thông số kỹ thuật thanh toán với các khu vực cho việc điền thông tin thẻ tín dụng, địa chỉ gửi thư, vv
Bạn không cần phải phát minh lại bánh xe khi tạo tờ rơi của bạn. Sử dụng những kỹ thuật này đã được chứng minh và bạn sẽ thấy kết quả lớn trong nỗ lực tiếp thị của bạn.
Mục liên quan: Catalogue là gì? Tại sao marketing cần đến catalogue?
Mục liên quan: Catalogue là gì? Tại sao marketing cần đến catalogue?